Anh An Nguyễn là một doanh nhân đã đạt được thành công đáng kể so với độ tuổi. 

Đặt chân đến Mỹ khi 16 tuổi, anh đã cùng mẹ và bốn người em trải qua nhiều khó khăn khi phải bắt đầu lại với hai bàn tay trắng. Với nghị lực kiên cường và lòng đam mê kinh doanh, anh đã lấy bằng MBA về quản trị kinh doanh và tài chính ở tuổi 28. Và từ đó, anh bắt đầu xây dựng một chuỗi nhà hàng trên nước Mỹ. Năm 2010, anh bén duyên với một dự án kinh doanh cùng NuSkin - một công ty có doanh thu trên 2.7 tỷ Đô mỗi năm. Chỉ trong vỏn vẹn 4 năm, nhờ làm việc nghiêm túc và bền bỉ, với một ý chí không ngừng khát khao, anh đã trở thành lãnh đạo cấp cao có hệ thống kinh doanh trên 30 quốc gia và có thu nhập hàng triệu đô — anh cũng trở thành người Việt duy nhất nằm trong ban lãnh đạo và cố vấn cho công ty trong suốt 11 năm qua.

Anh đã trở thành một diễn giả và là một người có chứng chỉ về việc đào tạo. Anh là Master người Việt Nam duy nhất trong công ty đào tạo Points-of-You của Israel. Anh đã truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn người trên khắp thế giới và đã đào tạo thành công hàng loạt doanh nhân và lãnh đạo. Một mục tiêu trong cuộc sống của anh là kết nối doanh nhân Việt toàn cầu để cùng nhau nâng tầm cộng đồng người Việt Nam khắp nơi. Với mục tiêu này, anh đã sáng lập SUPERX ACADEMY với tiêu chí trở thành học viện đầu tiên có nền tảng giáo dục số 1 thế giới cho doanh nhân Việt trên toàn thế giới, và chính nơi đây là sự khởi đầu của những khoá học về thịnh vượng cho cộng đồng người Việt. 

Anh An là một doanh nhân, một diễn giả, một nhà đào tạo, và một người có tầm ảnh hưởng không nhỏ trên toàn thế giới. Anh An là một hình mẫu của doanh nhân Việt bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, đã đi lên từ hai bàn tay trắng và trở nên xuất chúng.

Leave a Reply