Katrina là một doanh nhân và một nhà giáo dục. Mục tiêu cuộc sống của chị là dạy mọi người những kỹ năng họ cần để phát triển thịnh vượng. Katrina đến Hoa Kỳ lần đầu khi chị 12 tuổi. Lớn lên ở Việt Nam, rào cản ngôn ngữ là một thử thách khó khăn đối với chị. Cũng vì điều này, chị quyết định học tập và trở thành một giáo viên để có thể nâng đỡ bất cứ người nhập cư nào gặp khó khăn giống chị. Katrina tốt nghiệp Thạc sĩ Giáo dục với mục tiêu xây dựng một ngôi trường ở Việt Nam để dạy những trẻ em kém may mắn.

Katrina dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh và hợp tác với một công ty tiếp thị liên kết năm 26 tuổi. Không có bất kỳ nền tảng kinh doanh nào trước đó, chị đã tự học và cuối cùng trở thành nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp, chống lão hóa, và chăm sóc sức khỏe. Chị vươn lên vị trí 3% những nhà lãnh đạo được trả lương cao nhất trong công ty của mình và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình tại hơn 20 quốc gia. Trong vòng 7 năm, chị đã lọt vào top 1% những nhà lãnh đạo giỏi nhất của công ty. Chị đã chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn của mình và đã trở thành một diễn giả quốc tế, người hướng dẫn cho Point of You, và nhà tư vấn GeniusU Flow.

Katrina mang kinh nghiệm tích lũy 10 năm của chị trong lĩnh vực giáo dục và khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy của SuperX Academy. Và hiện nay, chị đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành của SuperX. Katrina đang thực sự sống với đam mê, và chị biết rằng chị có thể thực hiện mục tiêu của bản thân, đó là phục vụ người khác và đền đáp cộng đồng.

Leave a Reply