Quế tốt nghiệp trung học ở Việt Nam (trường THCS Lê Hồng Phong). Sang Mỹ đoàn tụ gia đình, Quế hoàn thành chương trình kép ở Mỹ với bằng tiến sĩ Kỹ Sư Vật Lý và bằng thạc sĩ Toán Ứng Dụng. Sau đại học, Quế đầu quân làm quản lý dự án cấp cao cho một tập đoàn ở Mỹ chuyên về tư vấn công nghệ thông tin (IT), quản lý nhiều dự án triệu Mỹ kim, quản lý nhiều đội ngũ kỹ sư khác nhau khắp nước Mỹ, cũng như ở Ấn Độ, Philippines, Mexico và Argentina. Sau gần 10 năm phát triển sự nghiệp thành công với việc làm trên, qua cơ duyên tìm hiểu giúp cho mẹ, Quế biết đến một công ty tầm cỡ trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị mạng lưới. Quế nhanh chóng nhìn thấy nhiều tiềm năng hấp dẫn ở cơ hội này, không những cho mẹ mà cho cả bản thân mình. Quế nhìn ra đây là một ngã rẽ có thể dẫn mình đến cuộc sống như mơ ước, hạnh phúc trọn vẹn ở nhiều mặt và ý nghĩa hơn: sung túc về tài chính, tự do về thời gian, chăm lo tốt nhất cho gia đình, hoàn thiện bản thân, trao nhiều giá trị cho cộng đồng.

Quế quyết định hợp tác cùng mẹ làm kinh doanh, bắt đầu với bán thời gian. Sau 2 năm, Quế đạt Top 3% ở vị trí Giám Đốc Đối Tác Điều Hành Thương Hiệu. Từ đó Quế khép lại chương đi làm công, chuyển qua làm kinh doanh này toàn thời gian. Sau thêm 2 năm nữa, với hoàn cảnh gia đình và thay đổi của xã hội, Quế chuyển qua làm chính ở nhà, làm online, thông qua mạng xã hộI.

Quế nhìn thấy ở mình một người mẹ doanh chủ hiện đại (the modern mompreneur) sống hết mình cho gia đình và đam mê, sự nghiệp. Quế luôn thấy phụ nữ rất xứng đáng và có khả năng để được vui sống trọn vẹn như vậy. Quế theo đuổi sứ mệnh truyền cảm hứng và nâng tầm phụ nữ trở thành những nữ doanh nhân xuất chúng, thành công hạnh phúc trọn vẹn.

Giữa năm 2022 Quế nhận lời hợp tác thành lập SuperX Academy ở cương vị là Giám Đốc Công Nghệ (CTO - Chief Technology Officer). Sứ mệnh của SuperX Academy là “Nền tảng giáo dục và đào tạo số 1 thế giới dành cho doanh nhân Việt.”

Leave a Reply